Friday, 19/04/2024 - 20:31|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường Tiểu học và THCS Minh Tân

LỄ TRƯỞNG THÀNH ĐỘI NĂM HỌC 2018-2019

LỄ TRƯỞNG THÀNH ĐỘI NĂM HỌC 2018-2019

 

 Hòa trong không khí thi đua sôi nổi của cả nước mừng Đảng, mừng xuân Kỉ  Hợi. Thực hiện sự chỉ đạo của HĐĐ huyện Kiến Xương, Ban giám hiệu Trường THCS Minh Tân, hôm nay Liên đội Trường THCS  Minh Tân phối hợp với chi đoàn nhà trường long trọng tổ chức Lễ trưởng thành đội viên cho học sinh khối lớp 9 hết tuổi  Đội  nhằm công nhận sự phát  triển về mặt tâm sinh lý, tự nhiên và xã hội trong suốt quá trình sinh hoạt, học tập và rèn luyện của các bạn Đội viên trong tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh, xứng đáng là lực lượng kế thừa của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

       Về dự với Lễ trưởng thành Đội  có  sự hiện diện của thầy Trần Văn Tú, phó bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng nhà trường, cô Bùi Thị Toan, bí thư chi đoàn, tổng phụ trách Đội và các thầy cô giáo là giáo viên chủ nhiệm các lớp cùng  89 đội viên trưởng thành và  toàn  thđội viên Trường THCS Minh Tân

Mở đầu buổi lễ, cô Bùi Thị Toan, bí thư chi đoàn, tổng phụ trách Đội lên đọc quyết định trưởng thành Đội

Tiếp theo  các em  học sinh trưởng thành thực hiện nghi lễ tháo khăn quàng và hạ mũ ca nô

 Em Hoàng Thị Phương Dung  thay mặt  đội viên trưởng thành  lên trao khăn quàng cho các em đội viên và cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, chỉ bảo tận tình của các thầy cô giáo, hứa sẽ luôn luôn cố gắng phấn đấu trong học tập và rèn luyện để xứng đáng với niềm tin của các thầy, các cô .

Thay mặt BCHLĐ, em  Chu Thị  Ngọc Ánh xin  đề nghị của các chi đội và toàn thể Liên đội giới thiệu với chi đoàn những thanh niên ưu tú có đủ điều kiện gia nhập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

Em  Trịnh Trà My, lp 9B thay mặt cho  đội viên trưởng thành lên phát biểu cảm tưởng

 

Tạm biệt Đội, chúng em bước lên Đoàn. Chúng em thầm nhủ lòng mình sẽ luôn là những thanh niên gương mẫu hoàn thành tốt nhiệm vụ của người học sinh khi còn ngồi trên ghế nhà trường và là tấm gương cho các em đội viên noi theo trong rèn luyện đạo đức, trong  học tập.

Chúng em cũng xin bày tỏ nguyện vọng đựơc Ban Chấp Hành chi đoàn  nhà trường quan tâm giúp đỡ để chúng em sớm được đứng trong hàng ngũ của Đoàn, trở thành đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh .

   Tiếp theo chương trình buổi lễ, thầy Trần văn Tú,  cô Hà Thị Giang , phó bí thư chi đoàn nhà trường lên phát biểu ý kiến

  Thay mặt chi đoàn  cô xin chúc mừng các em và mong các em  sẽ luôn sống xứng đáng với lời Bác tin yêu:  “ Thanh niên là chủ nhân tương lai của nước nhà, nước nhà thịnh hay suy, yếu hay mạnh một phần lớn là nhờ thanh niên.” Mong các em sẽ tiếp tục cố gắng học tập thật tốt để sớm trở thành Đoàn viên đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

    Vậy là 89  đội viên  đã rất vinh dự trở thành những thanh niên Việt Nam , và các bạn có cơ hội trở thành đoàn viên thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh, lớp đoàn viên 88  mang tên Lí Tự Trọng . Xin chúc mừng các  bạn!

Ban biên tập măng non

 

 

Lượt xem: 480
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 5
Tháng 04 : 86
Năm 2024 : 1.370