Thứ bảy, 20/04/2024 - 14:13|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường Tiểu học và THCS Minh Tân

ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THCS MINH TÂN NĂM HỌC 2018-2019

ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THCS MINH TÂN

NĂM HỌC 2018-2019

 

    Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018 – 2019 của Hội đồng Đội huyện Kiến Xương. Được sự đồng ý của chi bộ, BGH  nhà trường, Liên đội trường THCS Minh Tân đã tiến hành Đại hội Liên đội năm học 2018 – 2019

    Đại Hội được tiến hành vào lúc 14 giờ  ngày 11 tháng 10 năm 2018. Đến dự với Đại hội Liên đội có anh Lê Văn Tú- Phó bí thư  đoàn Xã Minh Tân, Thầy Trần Văn Tú- Phó bí thư chi bộ- Phó hiệu trưởng nhà trường, Cô Trần Thanh An – Đại diện hội cha mẹ học sinh cùng các thầy cô là giáo viên Tổng phụ trách Đội  cùng quý thầy cô là giáo viên chủ nhiệm của các lớp và 38 đại biểu là những bạn đội viên ưu tú của 9 chi đội trong nhà trường.

    Đại hội, được nghe và đóng góp ý kiến vào báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017 – 2018; Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018 – 2019. Thông qua các chỉ tiêu phấn đấu trong năm về công tác học tập cũng như thực hiện các phong trào, Đại hội đã thống nhất cao đưa dự thảo Chương trình thành nghị quyết Liên đội để cùng thực hiện.

    Đại hội đã bầu ra 13 bạn có đầy đủ sức khỏe, năng lực, phẩm chất vào Ban chỉ huy Liên đội nhiệm kỳ 2018- 2019. Đây là những bạn đội viên ưu tú, có học lực giỏi, hạnh kiểm tốt, yêu thích công tác Đội. Đại hội tin tưởng rằng với năng lực của của các bạn trong Ban chỉ huy Liên đội khóa mới, sẽ phát huy hết khả năng của mình để từng bước thực hiện thắng lợi Nghị quyết năm học.

   Đại hội còn được lắng nghe và tiếp thu ý kiến phát biểu và chỉ đạo của anh Lê Văn Tú- Phó bí thư  đoàn Xã Minh Tân, Thầy Trần Văn Tú- Phó bí thư chi bộ- Phó hiệu trưởng nhà trường  thể hiện niềm tin tưởng vào BCH Liên đội khóa mới cùng những chỉ tiêu, phương hướng thiết thực được đề ra tại đại hội.

     Nhiều tiết mục văn nghệ  đặc sắc với chủ đề ngợi ca đất nước, thầy cô, Đội TNTP được các bạn thể hiện chúc mừng sự thành công của đại hội 

   Đại hội đã kết thúc trong không khí vui tươi phấn khởi. Hy vọng rằng, với sự quan tâm từ Hội đồng Đội huyện, Ban lãnh đạo nhà trường, các anh chị phụ trách, phong trào hoạt động Đội của Liên đội trường THCS Minh Tân năm học 2018 - 2019 sẽ gặt hái được thật nhiều kết quả cao và thành tích nổi bật, xứng đáng là Liên đội xuất sắc cấp huyện  nhiều năm liền.

 

 

  Sau đây là một số hình ảnh trong Đại hội

 

-------------------------------------------------------------------------------

Lượt xem: 432
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 9
Tháng 04 : 95
Năm 2024 : 1.379